miðvikudagur, desember 20, 2006

Ég kláraði prófin í gær, það var alveg frábær tilfinning... Svaf reyndar aðeins yfir mig í gær en komst á réttum tíma í prófið. Frekar scary samt.

Núna get ég snúið mér að því að hafa áhyggjur af öðrum og skemmtilegri hlutum eins og:
*Er ég nokkuð alltof feit í bikiníinu mínu (nei ekki séns því ég er búin að vera svo dugleg í ræktinni og sko ekki búin að borða neitt nammi í prófunum...djók)
*Hvaða bók á ég að taka með mér í 10 tíma flugið til Kúbu?
*Hvort ætti ég að fá mér mojito eða daquiri á sundlaugarbarnum? (æi skítt með það, þetta er allt innifalið, fæ mér bara bæði)
*Dugar SPF 15 sólarvörn eða þarf ég að fara upp í 25?
*Hvernig sandala á ég að kaupa mér?
*Hvort langar mig í súkkulaði- eða jarðarberjaís?

.... og fleiri afar krefjandi og erfið vandamál.

Svo fæ ég næstum því jólamat því tengdó ætla að bjóða okkur í hamborgarhrygg á morgun og ég ætla að búa til toblerone-jólaísinn hennar mömmu og bjóða uppá í eftirrétt... yum.
Jólaglögg í kvöld með lyfjafræðikrökkum, gaman gaman.
Og er búin að fá eina einkunn (9,5 í eðlislyfjafræði 2) sem er hæsta einkunn sem ég hef fengið í (alvöru) háskólanáminu mínu (ég tek það nú varla með að hafa fengið 9,5 í munnlegri japönsku en það sýnir nú samt hvað ég er gríðarlega fjölhæf.)
Ég er líka búin að kaupa mér massatöff sólgleraugu.

Æi já kæra fólk, öfundið mig aðeins...