þriðjudagur, október 10, 2006

Hmm, ég setti inn voða fína mynd en ég mátti það semsagt ekki og var sökuð um stuld... myndina má aftur á móti finna á þessari síðu: http://www.marz-kreations.com/Nostalgia/CartoonsSongs/CartoonsSongs.html
og undir Belle et Sebastian. Þarna er reyndar fullt af nostalgic cartoon songs, m.a. úr Heidi og fleiru skemmtilegu, jájájá...

Annars er ég orðin móðir! Er núna styrktarforeldri 8 ára gamallar stelpu frá Dóminíkanska Lýðveldinu. Hún heitir Paola María og er alveg agalega sæt. Einhvern daginn ætla ég að skrifa henni bréf á menntaskólaspænskunni minni og leyfa henni að hlæja að mér. Skelli kannski inn mynd af telpunni við tækifæri.

Pravda er spes staður. Þar liggur greddan í loftinu og sveittir rafmagnsverkfræðinördar hlaupa um á sprellanum. It's all true, I saw it.