þriðjudagur, október 12, 2004

Já, ég fór út að skokka í gær í hellirigningu... duglegust í heimi! Í dag er svo hvíldardagur og á morgun geri ég eitthvað massívt sjitt, fer líklega í háskólagymmið og kaupi mér kort.

Það er búið að fjölga um einn hérna hjá okkur, núna er hjá okkur ljósgulur dísargaukur að nafni Bjartur en hann er líklega bara í pössun í nokkra daga. Pípinn er svolítið afbrýðissamur en ég held að hann lifi það af...

Og jess, ég fer á Prodigy á föstudaginn, vona að þeir spili bara nóg af gömlu góðu lögunum,
þessi nýi diskur þeirra fer svona la la í mig. Er reyndar ekki búin að hlusta neitt svaka mikið á hann en finnst Hot ride og Girls ágætis lög (eða á skrifa það Girlz? er ekki vissur...)
Allavega var ógisslega gaman þegar ég fór síðast á Prodigy í Höllinni, ég var fremst, kom mynd af mér í mogganum og allt... en jæja, farin að læra eða eitthvað.