laugardagur, október 16, 2004

Fór á Prodiggidy í gær, gaman.
Það var soldið fyndið að sjá Quarashi á sviði, 2 litlir menn (Steini og Tiny) og einn stór (Suarez). Þetta var svona ,,tvær stutt, ein löng, fingur á stöng og flokkur sem spilaði og söng." Am I funny or what?
Var svo uppgefin og sveitt eftir tónleikana að ég fór heim, í sturtu, gerði mig fína og ætlaði niðrí bæ... en hálfsofnaði svo bara í sófanum með áfengan pilsner í hönd. Var samt sátt við að vakna í morgun þynnkulaus.

Er að fara út að borða með lybbagellunum á eftir, svo er planið að djamma á eftir. Eins gott að ég standi við það eftir aumingjaskapinn í gær... held ég sé að verða gömul.

Átaksstatus: Fór ekki í gymmið í gær EN fór á Prodiggidy sem var örugglega meira vorkát í sjálfu sér. Fair enough. Er ekki búin að vörka át í dag, léleg.... en annars er nammidagur hjá mér í dag og það eina óholla sem ég er búin að borða og drekka er hnetuvínarbrauð og súperdós.
Þetta er líka það eina sem ég er búin að borða í dag. Þarf nauðsynlega að fara að skella í mig smá pilsner.