miðvikudagur, júlí 14, 2004

It's alive!

Mig langar svo til að skrifa flotta og skemmtilega ferðasögu frá Hróarskeldu, en mér vex verkefnið gríðarlega í augum því þetta voru náttúrulega 8 dagar og nóg sem gerðist... og þess vegna hef ég ekkert bloggað í háa herrans tíð.

Hér koma þó nokkur samhengislaus gullkorn til að gleðja ferðafélaga mína:

-Kloakservice!
-Älg park
-So fresh, so clean...
-Hej Susanne
-Luraluralura
-Her kan våckra flickor söka amnesti
-Jävla (insert word here)
-Harboe Pilsner (12 flöskur sem urðu eftir!!)
-Fuck Bowie's læge
-Vegan farts (fissa)
-Sótthreinsigelið góða (þarf að redda mér þannig inn á bað)
-Jeeeeeeeeeeee......

Eins og lesa má höfðu samvistir við Svía þó nokkur áhrif á ferðina, bæði til góðs og ills...

******

Ég man þá gömlu góðu daga þegar No Good (Start the Dance) m. Prodigy var besta tónlistarmyndband ever.