fimmtudagur, júní 17, 2004

Fyrirgefðu Guðný, þessi færsla er meira um piss heldur en kúk

18 tíma vaktir eru bara snilld. Jájá.
Síðasta ferðin okkar (kl 21-24) var svona ,,djammferð" með hópi af ungu fólki sem vinnur á ónefndum vinnustað. Þetta var mesta fyllerísferð sem ég hef upplifað (fullt af bjór í boði fyrirtækisins ónefnda).
Það var strákur sem meig á sig... og hélt svo bara áfram að djamma.
Heví góður á því. Vildi að ég væri jafn hress og hann.
Svo ákváðu líka nokkrir strákarnir (meðal annars pissidúkkan) að múna alla báta sem við fórum fram hjá.
Gríðarlega hressandi.
Svo þegar við vorum komin að bryggju þá var liðið ekkert á þeim buxunum að fara út heldur vildu bara sitja og hafa það gott. Svo fór gríðarlega hressi strákahópurinn að reyna að henda kústinum okkar í sjóinn. Þá kom vélstjórinn og skammaði þá.
Djöfull þurftum við að þrífa mikið og vel eftir þetta lið... og klósettin 3, þau komu í minn hlut. Yummy. Svo settumst við crewið reyndar niður og fengum okkur smá bjór, það var gott.

Og nú þarf ég að fara að sofa því ég er að fara að vinna kl. 8 í fyrramálið.
Takk fyrir mig.