föstudagur, mars 19, 2004

Skrítinn skóladagur í barnalandi

Í fyrsta lagi: ég mætti kl 8 í skólann!
Í öðru lagi: Hinar E og G gellurnar mættu ekki í skólann!
Í þriðja lagi var svo efnagreiningarfyrirlestur uppi í Valsheimili og tíminn hófst á því að SNÓ tók upp gemsann sinn og hringdi í einhverja vesalings konu og húðskammaði hana fyrir hvað aðstaðan var lásí þarna og leyfði öllum bekknum að hlusta. Svo fengum við fullt af kleinum og vorum að spá í hvernig væri að drekka bjór með en SNÓ lýsti því yfir að rauðvín myndi passa miklu betur með kleinum.
Eftir þetta fórum við svo uppí Læknagarð og gerðum tilraun á rottulegi..... já, líf lyfjafræðinemans er ævintýralegt.

En að öðru: hingað til hefur mér fundist barnaland.is soldið kjánalegt og væmið, aðallega þegar foreldrarnir skrifa eins og ófædda eða nýfædda barnið þeirra sé að skrifa (,,og mamma mín er rosa sæt en samt þreytt og illt í bakinu en pabbi minn er stór og sterkur" o.s.frv.)... En núna var ég að komast að því að lítil nýfædd frænka mín er einmitt með síðu og mér finnst bara voða gaman að skoða hana.... hún stefnir í að verða svaka homegirl, yo wazzap!

En nú er helgin byrjuð og inniheldur skv. traustum heimildum pizzu, matarboð og bjór... hljómar ekki illa.
Reyndar getur fátt hljómað illa eftir tilraun á rottulegi...