miðvikudagur, febrúar 25, 2004

Humm humm og ha...

já, 1. árs lyfjafræðinemar fóru í skálaferð síðustu helgi og þar sem ég hef nú ekki nennu í að skrifa fullburða ferðasögu þá læt ég hér fylgja nokkra góða punkta, gegnsýrða af einkahúmor. Ef nánari útskýringar óskast: hringið í mig í síma 869-1167 og verið kurteis og góð.

- KFC á Selfossi er alveg málið
- pabbar sem sulla í sírópi eru fyndnir ;)
- stelpur eru miklu betri að rata í sveitinni en strákar
- 3ja hæða einbýlishús með 30 rúmum, heitum potti og gufu eru alveg málið í skálaferð
- george forman sr. og jr. voru að gera góða hluti
- USSSSSSS!
- potturinn, stjörnur, norðurljós og bjór.....
- var ég búin að nefna pottinn???
- bjórmiðar á nebbann eru fyndnir á meðan á því stendur
- DREKKIST HÆGT (og líka hér!)
- VARÚÐ, VELDUR SYFJU
- EKKI MEIR, EKKI MEIR
- NÚ ER NÓG KOMIÐ!
- við erum öll glöð að Stefáns komst ekki í riffil
- ,,gay bar" spilin vöktu svo mikla lukku karlþjóðarinnar að þeir vildu kyssa þau
- spilin voru öll klístrug þegar þau skiluðu sér til baka, en þau skiluðu sér þó öll, merkilegt nokk
- ég mun aldrei framar þora að segja ,,kontór" í sannleikann eða kontór
- upplýsingar um bólfimi eins stráksins létu Erlu roðna enda fékk hún töluvert nákvæmari lýsingar en hún bjóst við
- akkurru kláraðist bacardi limón-inn svona fljótt?
- við elskum eplasnafsinn og eplasnafsinn elskar okkur
- morning after: we hates the nassssty äpfelschnaps!
- nútímatorfbæir eru bjartar og snyrtilegar vistarverur

Eins og lesa má var þetta hin fínasta ferð... og eftir hana skrapp ég í bollukaffi heim til pabba og mömmu, sem var náttlega bara næs.
Annars blasti við mér frekar ömurleg sjón þegar ég kom heim. Tumi, einn hundurinn okkar, hafði stigið á nagla og það var blóð út um allt heima í snjónum... held ég hafi aldrei séð svona mikið blóð í einu, hann stóð einhversstaðar í hálfa mínútu og þá var bara kominn stór pollur af þykku dökkrauðu blóði í kring, held hann hafi púnkterað slagæð því flæðið var taktfast og allt. Sem betur fer hætti að blæða þegar hann lagðist niður, pabbi batt um þetta og það greri fljótt, fjúff :)

En held ég fari að lúlla mér núna, ta ta...