sunnudagur, janúar 18, 2004

Hulló hulló... í vísindaferð var gaman, ójá... en kannski aðeins of gaman, allavega var ég ekkert uppá mitt hressasta í gær. Það lagaðist þó þegar leið á kvöldið og er það mest að þakka:
1) Atlanum mínum sem skaust útí apóteki fyrir mig í brjáluðu veðri OG náði í trefilinn minn sem ég gleymdi á Celtic Cross;
2) Snilldarpizzunni El Pollo Loco frá Eldsmiðjunni (kjúklingur, hnetur, sólþurrkaðir tómatar og sveppir... yum!)
3) Svanhvíti minni sem kom með kók og horði memmér á LOTR ;)

Allavega, í dag á að taka lærdóminn með trukki (og ég varð nú soldið glöð að sjá að efnafræðikennarinn hefur ákveðið að setja glærurnar á netið eftir alltsaman). En mig vantar smá upplýsingar hérna: hvaða dæmi voru sett fyrir í efnagreiningu? Og á að kaupa eitthvað aukahefti fyrir örverufræði? What's up with that shit?