þriðjudagur, desember 09, 2003

Nazgúl! Úruk'Hai! Here I come!

Jebb, eins og geta má sér til er ég orðin stoltur eigandi miða á maraþonsýningu á LOTR þann 21. des (og þessi og vonandi þessi líka). Gott að hafa eitthvað til að hlakka til svona mitt í öllum viðbjóðnum.
Annars var ég bara í ruglinu í nótt, fór inn í rúm að sofa kl 2 en sofnaði ekki fyrr en um svona hálfátta í morgun. Vaknaði samt sem áður núna kl. 12 ,,hress og kát" og er að farað læra...
Er búin að komast að þeirri niðurstöðu að það að ætla sér að komast yfir allt efnið (700 bls.), lesa það og glósa sé eins og að ausa vatninu úr baðkari með teskeið, tæknilega séð mögulegt en afar seinlegt. Þess vegna ætla ég að einbeita mér að gömlum prófum og reyna að koma mér upp strategíu til að geta leyst allar þessar nastý prófspurningar sem þessi kennarakall er greinilega voða hrifinn af...