föstudagur, desember 05, 2003

Attention, allir prófsjúkir námsmenn!

Klikkið hér og ykkur mun betur líða... (kveikt á hátölurum, annars ekkert gagn).

Annars er þetta líka soldið skemmtilegt:

E You are a very exciting person.
L Love is something you deeply believe in.
I You are always smiling & making others smile.
N You like to work, but you always want a break.

Hmmm... ennið hljómar nokkuð rétt, allavega með að taka sér breik, en ég veit svosum ekki með restina...
Þetta er annars stolið frá honum Valdimari og læt ég hann í sárabætur fá link hér til hægri. Þess má til gamans geta að hann var með mér í skóla og kór og er núna að læra stærðfræði í Háskólanum. Misjafn er mannanna smekkur, ég er einmitt himinlifandi yfir að þurfa ekki að læra meiri stærðfræði en Stærðfræðigreiningu IC. En hérna er svo listinn góði, sem inniheldur allt sem fólk þarf að vita um persónuleika sinn.

A You can be very quiet when you have something on your mind.
B You are always cautious when it comes to meeting new people.
C You definitely have a partier side in you, don't be shy to show it.
D You have trouble trusting people.
E You are a very exciting person.
F Everyone loves you.
G You have excellent ways of viewing people.
H You are not judgmental.
I You are always smiling & making others smile.
J Jealousy.
K You like to try new things.
L Love is something you deeply believe in.
M Success comes easily to you.
N You like to work, but you always want a break.
O You are very open-minded.
P You are very friendly and understanding.
Q You are a hypocrite.
R You are a social butterfly.
S You are very broad-minded.
T You have an attitude, a big one.
U You feel like you have to equal up to people's standards.
V You have a very good physical and looks.
W You like your privacy.
X You never let people tell you what to do.
Y You cause a lot of trouble.
Z You're always fighting with someone.

Annars geri ég mér grein fyrir því að mitt álit á því hvað er skemmtilegt er væntanlega orðið soldið brenglað, klukkan er að verða 3 um nótt og ég er að hanga á netinu með Calculusinn opinn við hliðina á mér í von um að stafirnir hoppi inn í hausinn án þess að ég þurfi að hafa fyrir því eða horfa á bókina. Þetta hefur virkað mjög vel, ég þarf ekki að læra neitt meira fyrir prófið 10. des og ætla að eyða tímanum fram að því í fyllerí. Mæli með þessari aðferð. Skál!