þriðjudagur, október 28, 2003

Jeg er toppen...

Jeg er enkel og grei,
alle liker meg.
Jeg er god og lett
med lite fett (25 g).

Finnes alltid til stede,
og blir ikke sur.
Jeg holder i maneder
i sval temperatur.

Jeg kan brukes til alt,
til kaffe og malt,
og deilig jeg smaker
til bær, frukt og kaker.

Rist meg litt,
og trykk meg pa toppen,
sa "har du meg der"
hva du enn har i koppen.

Vel bekomme!



Já víða leynist kveðskapurinn. Þetta fallega ljóð (sjálfsmynd sprauturjóma) er einmitt að finna utan á brúsa af Menkomel. Tók ég eftir þessu áðan þegar ég var að búa mér til görugan lærdómsdrykk, sem samanstendur af kaffi, Swiss Miss dufti með sykurpúðum og slúrk af ljóðskáldinu mikla.
Drykkurinn er fínn, bragðast eins og fínasta kakó og heldur mér vakandi við helvítis elsku stærðfræðina (enda hef ég ekki efni á að kaupa kók núna).