laugardagur, október 04, 2003

Ég er orðin stoltur eigandi fartölvu og svona er hún (a pretty girl, ain't she?) Verst að ég hef ennþá ekki haft neinn tíma til að leika mér í henni og svo þegar ég ætlaði að nettengja hana kom í ljós að ég hafði fengið vitlausa snúru sem virkaði ekki baun í bala, þannig að greyið er ósköp tómt í augnablikinu. Ég á náttúrulega eftir að færa allt dótið mitt úr þessari tölvu (Atla tölvu, sem er feit, ljót og klunnaleg miðað við mína), einhvern veginn verð ég að fylla þessi 40 Gb...
Annars eyddi ég í dag þremur tímum í að kópera efnafræðidæmi af töflunni í VR-I, svona er að vera löt að mæta í dæmatímana... og ég er með hálsríg. Í kvöld er ég svo að fara að keppa í einhverjum tölvuleik sem ég hef aldrei spilað áður og drekka Bacardi Limón, væntanlega blandaðan í eitthvað gott, yum...
Bætti svo inn linkum á eitthvað lybbalið (lybbar = lyfjafræðinemar), hana Ellu Gellu (sem er miklu meiri Ella Gella en ég, sorrý Þura) og bloggsíðu nokkurra E og G lyfjafræðistúdína...