föstudagur, september 05, 2003

Ömurlegt pömurlegt

Vaknaði aðeins of seint í morgun eftir 3 og hálfs tíma svefn (var andvaka), hjólaði á fullu í skólann í hellirigningu og roki... og frétti svo að ég ætti ekki að vera í verklegri efnafræði á föstudagsmorgnum heldur hefði ég átt að mæta SÍÐASTA ÞRIÐJUDAG frá 13-17... því upplýsingarnar á netinu um hópaskiptingu eru vitlausar!!!
Ég mátti ekki vera í tímanum í morgun því að tilraunastofan var full, þannig er ég átómatískt komin 1 tíma á eftir öllum hinum OG þá get ég ekki verið í verklegri eðlisfræði á þriðjudögum (með Elínu Maríu) heldur þarf að vera í því á FÖSTUDAGSEFTIRMIÐDÖGUM, þegar mann langar bara til að vera búinn í skólanum...
Þannig að ég reif mig upp, fór fýluferð í vondu veðri uppí skóla, fékk fullt af vondum fréttum og er núna drulluþreytt en get ekki sofnað. Þetta er slæmt.