miðvikudagur, júlí 09, 2003

When it rains, it pours.
Ég var að tala um að það hefði verið langt síðan ég fór í bíó þannig að ég var bara aldeilis flott á því og fór AFTUR í bíó í gærkvöldi, meira segja aftur uppí Smárabíó en engan lúxussal í þetta skiptið. Terminator 2 & 3 rúla....

Ég ætla svo að fara snemma að sofa í kvöld þegar ég kem heim úr vinnunni, svo ég geti vaknað kát og hress ekki seinna en 10 í fyrramálið og gert eitthvað sniðugt, kannski ég skelli mér bara í sund... hrikalegt þegar dagarnir þjóta bara svona framhjá manni, vont vont vont að sofa á daginn (en samt svo gott... :Þ )

Mig langar í útilegu næstu helgi. Einhvern veginn verður maður að redda því. Kannski ég skelli mér bara uppí Laugarás, fari í fjallgöngu uppá Vörðufell og tjaldi þar? Og dragi Atla vælandi með? Allir sem vilja koma með segi "Aye"....