fimmtudagur, júlí 03, 2003

Rassar, vinna og námslán

Ricky Martin er í sjónvarpinu. He be shakin' that booty... í þröngum hvítum buxum, nema hvað.
Þá er rass dagsins afgreiddur.

Á meðan ég var úti á Portúgal var víst gert samkomulag um það í vinnunni minni að stelpan sem er að vinna með mér fái alltaf að loka á kvöldin.
Áður var búið að segja að við ættum að loka til skiptis, þ.e.a.s. að skiptast á vikum. Þetta þýðir að þegar lítið er að gera er ég einfaldlega send heim kl. 21 eða 22 (jafnvel fyrr) á kvöldin, í stað þess að vera til 23:30 eins og loki-stelpan. Þar með fara nokkrir tugþúsundkallar í vaskinn... en ég verð eiginlega að segja að ég er frekar fegin.
Mér finnst ekki gaman í vinnunni, mér finnst fínt að komast fyrr heim á kvöldin og peningurinn skiptir ekki svo miklu máli þar sem ég er ekki að safna pening fyrir veturinn eins og síðustu sumur heldur er ég að fara að taka full námslán.
Og það er víst að þegar ég ligg á dánarbeðinu mun ég ekki óska þess að hafa eytt meiri tíma í vinnunni...

Ég er soldið hrædd við þessa námslánaumsókn, þetta lítur allt svo flókið út... but I'm sure I'll figure it out, bit by bit.
Á morgun er ég t.d. að fara til ríkisskattstjóra að fylla út greiðsluseðil RSK 2.02, sko hvað það hljómar svakalega.

Hey! Rass dagsins #2!
Fyndin bílaauglýsing með fullt af rössum! I see you baby, shakin' that ass...